Thursday, February 23, 2017

Review dịch vụ của Adayroi

Mình ít khi viết review về điều gì trừ khi nó quá đặc biệt. Quá tốt hoặc quá dở. Cơ bản tính mình thuộc dạng vừa dễ vừa khó chiều. Đánh đúng tiêu chí mình đề cao thì chắc chắn là dễ. Và hôm nay mình sẽ review về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Adayroi, theo mình là không có gì phải chê trách gay gắt dù có những cái tốt, cái chưa tốt cần cải thiện. Mình mua hàng trên Adayroi lần này là lần thứ 3 và là lần đáng để review nhất.
Cụ thể ngày 6/2/2017 mình order đơn hàng trên Adayroi, mua đúng 1 thứ duy nhất là Dưỡng môi Cicaplast Levres của La Roche Posay (giá 195k, mình sử dụng 45 điểm Vin ID, ship cod trả tiền mặt 150k). Sau khi đặt hàng, hệ thống báo ngày giao hàng dự kiến là 13/2 - hàng ship từ HCM. Sau vài hôm, mình nhận được tin nhắn đến thông báo ngày giao hàng bị delay đến 21/2. Trước ngày 21/2, có bạn chăm sóc khách hàng gọi điện cho mình thông báo hàng sẽ giao muộn hơn dự kiến nên Adayroi sẽ có quà nho nhỏ dành cho mình. Đến ngày 21/2, mình lại nhận thêm tin nhắn delay nữa đến 28/2 là muộn nhất sẽ nhận được. Hôm nay là 23/2 và shipper đã giao đến =)) sau lần này mình tự hỏi hình như Adayroi có quy định về việc phải giao hàng sớm hơn dự kiến nên cứ phải delay hoài hay sao ấy.
Hộp hàng mình nhận được nó to gấp mấy chục lần tuýp dưỡng môi luôn ý. Nhận được hoang mang không biết bên trong có chứa gì. Khui hộp carton ra thì ngoài tuýp dưỡng môi được gói trong 1 cái túi nhỏ thì đính kèm là 1 hộp beauty box, xung quanh trải nilông bẹp bẹp chống shock. Hộp beauty box đính kèm không được gói bọc chỉnh chu như hàng chính nhưng vì là hàng tặng, như vậy cũng ok rồi. Mở beauty box ra, bên trong có nhiều sample và hàng mini size lót 1 lớp giấy xốp nhẹ:
- 1 tuýp P/S Sensitive mini size date tháng 6/2019
- 1 lọ dầu hội Clear Hoa Anh Đào thơm nức hộp sample hàng tặng không bán date tháng 7/2019
- 1 hộp bông tẩy trang hàng tặng của Coréana hộp giấy bao ngoài hơi rách rách, trong nguyên vẹn
- 3 gói muối tắm sữa non của L'asenta 50g sản xuất tháng 1/2016 date tháng 1/2019
- 5 gói sample kem chống nắng Vichy Capital Soleil BB Teint SPF 50+ sản xuất tháng 11/2014 hạn 3 năm, đến tháng 11/2017 mới hết hạn nên vẫn dùng được
- 10 gói sample serum Liftactiv 10 sản xuất tháng 2/2015 hạn 3 năm, đến tháng 2/2018 mới hết hạn
Nhiều thứ quá. Hơi bất ngờ. Và cũng hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Adayroi. 1 trong những lí do mà mình quyết định chờ đợi chỉ 1 tuýp dưỡng môi lâu đến như vậy mà không hủy đơn vì chính là muốn xem đối với những case trễ hẹn, giao hàng muộn thế này thì họ sẽ xử lí như nào. Cách xử lí, thông báo tin nhắn, gọi điện thoại, quà tặng khiến mình rất ưng dịch vụ trên Adayroi. Vote 9,5/10 ^^

No comments:

Post a Comment