Sunday, November 17, 2019

Review TICKETBOX

Huhu, muốn sao đây chứ ticketbox. Chỉ vì đặt vé FM fanmeeting mà lần đầu tiên mình đặt vé trên ticketbox. Vâng, trải nghiệm cực kì ấn tượng, khó tả, nó còn thốn hơn cả những lần mình ngồi canh để đăng ký tín chỉ hồi còn là sv. 
Đúng 8h ticketbox mở bán vé, ko chậm 1 giây và cả trang web, cả app quay mòng mòng. Ez, y hệt mạng qlđt mỗi lần mở đăng ký tín chỉ, ko có rì lạ hết. 20' trôi qua, vẫn quay đều quay đều, rất nhiều bạn sốt ruột y hệt như mình sợ ko mua được vé nữa cơ í. Có bạn nào đặt được vé không đặt hộ tớ với, những bài đăng kiểu như vậy nảy bụp bụp trên FB làm mình cũng sốt ruột theo. Kiên nhẫn, kiên nhẫn, cuối cùng app cũng load được r. Mình chọn thanh toán qua thẻ master 1 vé v1 giá 2tr7. Thẻ đã biến động hạn mức nhưng kết quả trả về trống trơn. Trên nhóm fanmeeting cũng nhiều bạn gặp tình trạng như mình vậy. Hoang mang-ing, không biết có nên đặt thêm lần 2 không. Có 1 bạn cmt những giao dịch kiểu này hay lỗi ngân hàng, bạn í đã gọi lên tổng đài ticketbox hỏi và thường tiền sẽ back lại trong 3-5 ngày, vẫn là đặt vé chưa thành công. 
Mình quyết định đặt thêm lần 2. Lúc này web lại load được trước app. Mình book tiếp 2 vé v1 với suy nghĩ mua cặp sẽ dễ pass lại hơn vì nta đi có đôi mà, hay ít ra cũng rủ bạn bè đi cùng. Nếu vé thanh toán qua thẻ master kia không được thì mình cũng có vé back up mà chứ hết vé r lại ở nhà ah. Lúc này, web lag quá, hiện phần thanh toán không hiện cho mình chọn phương thức thanh toán nên cứ ấn thanh toán tiếp thôi, ấn đi ấn lại mấy lần và nó hiện QR Momo. Thôi cũng được. Momo bị trừ tiền và có mã đơn hàng r. Ngồi đợi nửa tiếng, ticketbox trả mail xác nhận đặt vé thành công về cho mình. Sau khoảng nửa tiếng nữa có file pdf eticket. Lúc này hệ thống đã vãn, đường thông hè thoáng r đó nên nhiều bạn đặt được r đồng nghĩa việc nhiều bạn cũng như mình, book dư rất nhiều vé và đi pass lại. Cảm giác thất thần, trời ơi nhiều bạn pass vé quá, pass làm sao, eticket các bạn sợ lừa đảo, gửi cho nhiều người. Không tin tưởng được nhau, mình gọi lên cho ticketbox thanh toán r không trả vé hoàn tiền được. Đầu tiên pass nguyên giá, sau pass lỗ luôn. Nếu ko pass được, ko có tâm trạng đi quẩy luôn. Ah, 1 vé lúc đầu trả qua thẻ master của mình, đúng là bị treo thật, 2 hôm sau ticketbox gửi mail hỏi mình muốn refund hay tiếp tục đặt. May quá, không lo nữa.
Trong quá trình book vé, mình cũng thấy một số bạn gặp trường hợp này. App & web đăng nhập sẵn 1 tk lạ. Load đi load lại lúc hết vé, lúc còn vé (nghi ticketbox nhả vé từ từ). Mặc dù rất lag nhưng một số bạn book được rất nhiều vé (chục vé pass lại, tính phe vé hay sao). Đấy là những điều thực tế mình gặp lần đầu tiên, review để nếu có bạn đọc được sẽ rút kinh nghiệm.
WEB LAG KHÔNG BAO GIỜ THANH TOÁN TRẢ TIỀN TRƯỚC, CỨ COD HOẶC NHẬN TẠI VĂN PHÒNG CHO AN TOÀN, DỄ HỦY.

No comments:

Post a Comment