Saturday, March 4, 2017

[After You - Jojo Moyes] Sau ngày anh đi - Giới thiệu

Những bạn nào đã một thời say mê Me Before You thì cũng đã biết After You là phần nối tiếp về cuộc sống của Lou sau cái chết của Will. Đây cũng là câu chuyện mình yêu thích và mong muốn mang tới các bạn muốn theo dõi tiếp câu chuyện này. Tiếng Anh của mình không giỏi, mình không học chuyên về ngành ngôn ngữ, văn phong và vốn từ hạn hẹp, am hiểu về văn hóa cũng không nhiều. Đây đơn giản chỉ là sở thích của mình. Mong nhận được sự ủng hộ của các bạn. Có điều gì muốn đóng góp về bản dịch của mình, hãy để lại comment bên dưới.
Giới thiệu
Lou Clark có rất nhiều câu hỏi. 
Như là sẽ thế nào khi cô kết thúc công việc ở quán bar trong sân bay, nhìn người khác bay đến những nơi mới mẻ.
Hay là tại sao căn hộ mà cô sở hữu đã một năm rồi mà cô vẫn không cảm thấy như ở nhà.
Liệu gia đình cô có thể nào tha thứ cho cô về những việc cô đã làm tám tháng trước.
Và cô sẽ vượt qua được tình yêu của cuộc đời cô.
Điều mà Lou biết được ngay lúc này là có điều gì đó phải thay đổi.
Rôi, một đêm, nó đã xảy ra.
Nhưng người lạ đứng trước bậc thềm cửa nhà cô có nắm giữ câu trả lời mà Lou đang tìm kiếm - hay là những câu hỏi?
Khép cánh cửa lại và cuộc sống vẫn tiếp diễn: đơn giản, an phận, thận trọng.
Mở cánh cửa và cô mạo hiểm tất cả.
Nhưng Lou đã một lần hứa là sẽ sống. Và nếu cô muốn giữ lời hứa đó, cô phải mời họ bước vào...

No comments:

Post a Comment